CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

  • Mã sản phẩm: 848
  • Số lần xem sản phẩm: 179
    Size :
    Màu :
  • Giá: 0 VNĐ
  • Bạn sẽ mua hàng

    Khi chúng tôi mang thêm nhiều sản phẩm đến nhà để bạn thoải mái chọn, thoải mái thử?

  • Bạn sẽ mua hàng

    Khi chúng tôi giao hàng nhanh nhất mọi lúc mọi nơi?

  • Bạn sẽ mua nhiều hơn

    Khi chúng tôi miễn phí giao hàng tận tay?

  • Nếu bạn chưa tin

    Hãy mua đi - Nghiện đấy!!!

Thông tin chi tiết

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI DỊCH VỤ

 

- Khách hàng nhận hàng và khiếu nại (nếu có): Sau khi Quý khách nhận hàng, nếu phát hiện lỗi trên sản phẩm hoặc thiếu sót, vui lòng tạo khiếu nại để được xử lý thỏa đáng. Vui lòng áp dụng những quy định sau về khiếu nại:


Gamebanca.vn -Hồng Loan Games Center chỉ tiếp nhận khiếu nại khi đủ điều kiện sau:


- Tạo khiếu nại sau 3 ngày kể từ khi Gamebanca.vn giao sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng

Để tránh làm giám đoạn hoạt động kinh doanh của khu vui chơi khi xảy ra sự cố, Khách hàng vui lòng thực hiện trình tự các bước sau để tiến trình bảo hành được diễn ra nhanh chóng và thuận lợi.

Bước 1: Gọi điện thoại thông báo yêu cầu bảo hành qua số Hotline: +84914 002 113 – 0903 71 5050

Bước 2: Gửi tất cả các thông tin yêu cầu bảo hành kèm phiếu yêu cầu bảo hành vào Email: maybancahongloan@gmail.com với nội dung: TÊN SẢN PHẨM – KHU TRÒ CHƠI – TÌNH TRẠNG HƯ HỎNG – HÌNH ẢNH CHI TIẾT

Hoặc gửi vào hộp thư Zalo: 0392846029 với cùng nội dung trên.

Khách hàng vui lòng thông báo lỗi chi tiết để Công Ty Hồng Loan Games Center chuẩn bị đầy đủ các công cụ dụng cụ bảo hành phù hợp.

Bước 3: Trong vòng 1-2 ngày tùy vào khoảng cách địa lý kể từ ngày tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng (không bao gồm các ngày nghỉ, lễ, tết..), Cán bộ Kỹ thuật của Công Ty Hồng Loan sẽ đến bảo hành, bảo trì khu vui chơi.

Đối với các thiết bị nhập khẩu thì thời gian bảo hành, thay thế trong vòng từ 10 – 15 ngày kể tử khi nhận được thông báo của khách hàng.

Phiếu yêu cầu bảo hành hợp lệ yêu cầu đầy đủ nội dung bảo hành, chữ ký của Khách hàng và cán bộ kỹ thuật thực hiện bảo hành.

Lưu ý: Hồng Loan Games Center sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng các yêu cầu mà Khách Hàng đã chỉ định tại Bước 2. Cán bộ Kỹ thuật có quyền không tiếp nhận bảo hành với các hạng mục ngoài phiếu yêu cầu bảo hành.

Bạn muốn liên hệ với chúng tôi ?